Chiến lược phát triển của Công ty
Chiến lược phát triển của Công ty |
Thực hiện mục tiêu xây dựng Công ty trở thành một Công ty hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm cơ kim khí trên cơ sở duy trì 3 nhóm sản phẩm chính là Phụ tùng ô tô xe máy, hàng xuất khẩu và hàng gia dụng nội địa. Ổn định và phát triển sản xuất, cân đối các nguồn lực về đất đai, nhà xưởng, tài chính …, đổi mới công nghệ, đổi mới phương thức quản lý nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và sức cạnh tranh của Công ty trên thị trường. Mở rộng hoạt động của Công ty sang lĩnh vực thương mại, dịch vụ theo hướng nâng dần tỷ trọng doanh thu từ hoạt động thương mại dịch vụ. |